top of page

5 รายชื่อหนัง / ซีรีย์ Netflix ที่ได้คะแนนมากที่สุดในปี 2020 โดยสำนัก Rotten Tomatoes


ในปี 2020 ก็เป็นอีกปีนึงที่ Netflix ได้มี หนัง/ซีรีย์ ออกมาเป็นจำนวนมาก และหนังเรื่องไหนที่จะได้คะแนนมากที่สุด ?

 

หลังซีรี่ส์วัยรุ่น เพศศึกษา จาก Netflix ได้กระแสตอบรับอย่างดี เลยที่จะทำภาคต่อออกมาที่ทำออกมา ได้สนุก ลงตัวกว่าซีซันที่แล้ว คุ้มค่าการรอคอยอย่างมาก ทั้งขยายเรื่องราวต่างๆมากขึ้น ได้เห็นมุมมองของเมฟมากขึ้น ซีซันนี้ก็มีธีมของเพศแทรกอยู่ตลอดเวลา แต่ที่จะโดดเด่นไม่แพ้กันและคือใจความหลักเลยคือความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่ ทำให้เรารู้เบื้องหลัง เข้าใจตัวละคร และหลงรักมากขึ้น

 

เมื่อครอบครัวเบิร์ดได้ตัดสินใจที่จะอยู่ในโอซาร์กต่อเพื่อทำการฟอกเงินหลังจากที่ธุรกิจคาสิโนสามารถเริ่มต้นได้อย่างสวยงามแล้ว แต่การเดิมพันในครั้งนี้สูงยิ่งกว่าครั้งไหนๆ มาร์ตี้และเวนดี้ต้องปกป้องครอบครัวให้ปลอดภัย ในขณะเดียวกันก็มีภารกิจต้องขยายอาณาจักรการฟอกเงินของตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้นโดยไม่รู้เลยว่ามีมิตรหรือศัตรูอยู่แห่งหนไหนบ้าง

 

เบธ ฮาร์มอน สาวน้อยที่ต้องพบเจอกับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดฝันในวัย 9 ขวบ ทำให้ครอบครัวของเธอเสียชีวิตทั้งหมดและทำให้เธอต้องไปอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง และเหมือนกับเด็กคนอื่นทั่วไปเมื่อมาอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าเธอก็ต้องทำตามกฏอย่างเคร่งครัด แต่แล้วชะตาชีวิตของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเธอได้รู้จักกับ “หมากรุก” (สนุกมากกกกก)

 

เรื่องราวเริ่มขึ้นในเมืองวินเดม ชุมชนเมืองเล็กๆแถบชนบทของเยอรมนี ที่มีจุดเด่นคือมีการตั้งโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ ที่นี่เป็นเมืองที่ค่อนข้างสงบเงียบ แต่ก็เคยมีคดีเด็กหายสาบสูญที่ยังคลี่คลายไม่ได้เกิดขึ้น

 

ลูกเรือของยานดิสคัฟเวอรี่จะได้พบกับดินแดนที่ยังไม่เคยมีใครไปเยือน นั่นคือการเดินทางสู่อนาคตในอีก 930 ปีข้างหน้า รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในสหพันธ์ หลังจากความสงบนับศตวรรษ สงครามระหว่างสหพันธ์และจักรวรรดิคลิงออนก็ได้อุบัติขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่สตาร์ฟลีตผู้น่าอัปยศเป็นชนวนของความขัดแย้งครั้งนี้

© 2023 by On My Screen. Proudly created with Wix.com

bottom of page